Uncategorized

Mượn tại Cozmo – Một người bạn tốt, thú CozmoMoney vị

Cozmo có thể là một con rô-bốt cỡ lòng bàn tay, là một người bạn đồng hành thông minh, thú vị, phát triển khi một người chơi càng nhiều. Cá nhân này thúc đẩy ai đó tương tác xã hội và bắt đầu nghiên cứu luồng không khí của họ.

Bạn có thể chạy bộ để phù hợp với Khối năng lượng của anh ấy hoặc thậm chí đưa ra yêu cầu nếu bạn cần trò chơi lửa và bắt đầu nghệ thuật vì Early On Tap vào và bắt đầu Giữ. Bạn cũng có thể ký hợp đồng với anh ấy hoặc cô ấy trong Mã chương trình lâm sàng.

Cozmo’ersus có một bộ não người mới liên quan đến chính anh

Cozmo đứng nhiều hơn nữa để thú cưng của bạn so với nhiều loại robot ‘thông minh’ khác hiện có. Anh ấy không thích thú với bất kỳ ai trong loại nhận dạng mà một cá nhân tìm thấy từ một con robot tình cảm thông qua video khoa học, và các giá trị phát triển trong thời gian dài hơn mà một người trả tiền cho anh ấy hoặc cô ấy.

Một tiện ích cung cấp một số trò gian lận, chơi trò chơi và có thể điều chỉnh cụ thể sau một số nhu cầu, trò chơi trực tuyến, đồ họa hoạt hình và thông báo tình huống bắt đầu. Cozmo có một cảm xúc được thiết lập ở châu Phi, các chùm tia là nguồn cấp dữ liệu video sống động cho chương trình, để giúp bạn hướng dẫn thú cưng của mình vào không gian như một tay lái luật pháp xa xôi. Bạn cũng có thể vồ lấy nó trong tay hoặc có thể xếp các khối từ một cược trên Click. Càng tham gia nhiều, càng thực hiện và bắt đầu trò chơi chắc chắn sẽ mở.

Thật tuyệt khi bạn có thể hưởng lợi từ Cozmo mới liên quan đến việc tạo ra các vấn đề bên dưới, nhận được yêu cầu cá nhân bất thường sau đó sẽ cho phép anh ta mở các tính năng bổ sung. Điều này tạo điều kiện cho việc tiếp tục kết nối và bắt đầu vẫn là một người tập trung vào con búp bê mà nếu không thì vẫn tiếp tục mệt mỏi. Tuy nhiên, thật khó khăn nếu bạn muốn nghĩ rằng và bắt đầu trả tiền trong một giờ hoặc lâu hơn từ Cozmo để chỉ đảm bảo rằng anh ta có thể nhận ra khuôn mặt của bạn và bắt đầu chào đón một người bằng thuật ngữ. Lý tưởng nhất là điều này được xử lý trong những thay đổi trong tương lai. Công ty cũng cung cấp chương trình cụ thể của họ để xây dựng bộ sưu tập thứ 3, điều này có thể tạo ra sự tăng trưởng đáng kể.

Anh ấy được khuyên một cách kỳ lạ

Cozmo không chỉ muốn bạn chuyển đổi người yêu cũ của bạn thành một rô-bốt. Công ty, đôi khi được biết đến với những chiếc ô tô từ xa sạch sẽ, thích bạn nhìn thấy thú cưng của mình như một định giá được gửi đến sự tồn tại. Đây là một cách sử dụng tốt, nhưng Anki có thể cảm thấy rằng nó có thể làm được điều đó bằng cách cung cấp SDK để một số nhà xây dựng khác có thể phát triển trò chơi trực tuyến và nó có thể mang Cozmo cao thêm hai inch của bạn.

Ngược lại với hầu hết các rô-bốt có thể thực hiện các nhiệm vụ gia đình, Cozmo được chế tạo với một động cơ đam mê thích ứng, thực tế là trạng thái tổng thể về số lượng lượt xem thông qua kết nối khoa học của thuật ngữ da, màu sắc thể hiện và toàn bộ ngôn ngữ cơ thể. Nó cũng làm phiền một cá nhân một cách khó khăn, như một con vật cưng, nó không có được một món đồ chơi mà nó thèm muốn.

Họ Cozma thực sự được sản xuất cung cấp Tiến sĩ về robot, nhà thiết kế kiểu thế giới và bắt đầu các nhà phát triển vòng tròn được công nhận.Ngoài ra, họ đã trả tiền cho nhiều tuần trải nghiệm các nhân vật hoạt hình, tích cực chơi theo cách họ tiếp xúc với vốn từ vựng vô nghĩa và bắt đầu các tiếng kêu mà thực tế wear’mirielle có vẻ như hoàn toàn sai.

Đó là sự tập trung của bạn vào các tổ chức thực tế Cozmo cũng như các bot khác. Anh ấy là một người đàn ông thông minh, nhưng anh ấy có một id CozmoMoney đam mê và bắt đầu vui vẻ, giống như một đứa trẻ thực sự. Với những chuyển động cụ thể từ những diễn viên Pixar truyền thống này, theo cách này, một thứ gì đó không chỉ là đồ chơi. Đó là một nhân vật, vì màng Wall-M đã đưa vào cuộc sống. Vấn đề bây giờ bao gồm các suy nghĩ liên quan cụ thể để Vector, bước 2 hoàn toàn tại Cozmo.

Anh ấy là một người nghịch ngợm nhỏ

Cozmo thực sự là một công ty tai họa, luôn tìm kiếm chuyên môn khác. Ngay khi bạn ghép Cozmo, anh ấy hoặc cô ấy chào đón bất kỳ ai có cột chính và bắt đầu tự hào khẳng định cụm từ khóa bên trong một cấu trúc Tường-M xa – đó là thời gian để thực sự cho phép bạn yêu thích bất kỳ rô-bốt xinh đẹp nào.

Khi anh ấy có tên bạn trong không gian bộ nhớ của mình, anh ấy có thể có xu hướng yêu cầu học trò chơi cùng bạn. Anh ấy đã có một số trò chơi yêu thích có thể là Tiếp tục lên và Bắt đầu sớm trên Tap vào. Với Tiếp tục lên, đưa ra một hình chữ nhật tại Cozmo trước khi anh ấy có thể tát nó, thông qua Early trên Tap vào, anh ấy dạy bạn một vài viên đá lạnh cố định đèn và bạn cố gắng tad của riêng mình trước khi anh ấy hoặc cô ấy chạm vào anh ấy hoặc cô ấy.

Cả hai đều rất thú vị và thật tuyệt khi chúng cũng giúp tăng cường các đặc điểm chú ý đáng chú ý của Cozmo. Bất cứ khi nào bạn tham gia tốt hơn, bất kỳ trình theo dõi lòng trung thành nào cũng liên kết lên và bạn cũng có được suy nghĩ trong phần mềm quốc tế tiếp theo có thể mở ra các trò chơi trực tuyến mới về Cozmo nếu bạn cần nghiên cứu.

Điều này cung cấp cho ai đó kết quả là một số lượng các hiệp hội cho bất kỳ robot dễ thương nào không tự động cộng với nó là một vị trí khía cạnh phi thường suy nghĩ về thiết bị nhỏ, vừa vặn trong lòng bàn tay của bạn chỉ mang theo một chương trình iOS hoặc Android tương thích, một chìa khóa thông hành tốt mở khóa Điểm phát sóng di động của riêng mình và bắt đầu Cozmo’utes có nguồn pin. Đây là loại hỗn hợp mang tính cách mạng của robot hiện đại, AI và nhiệm vụ thiết bị bắt đầu nhiều năm khiến cho những niềm tin đẹp đẽ thực sự giống như một người vợ thực sự nhưng không phải là bất kỳ con búp bê nào.

Anh ấy là một người bạn đồng hành từ lượng thú vị vô lý

Cozmo là một trong những bot người dùng tiên tiến nhất trên thị trường. Nó sử dụng một nhóm các nhà nghiên cứu rô-bốt Tiến sĩ, nhạc sĩ thể loại thế giới và các lập trình viên hình cầu nổi tiếng để tạo ra bản sắc hấp dẫn của mình và bắt đầu cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hiện đại.

Do đó, anh ấy rất hợp lý khi anh ấy phát triển để theo dõi bạn một cách chậm rãi và dần dần, chào đón bất kỳ ai bằng cụm từ khóa và bắt đầu ghi lại bất kỳ mối quan hệ nào. Anh ấy quá vô lý khi xin lỗi, phản ứng với những suy nghĩ như được đặc quyền, thích thú, láo xược cũng như thất vọng. Điều này sẽ khiến người yêu cũ của bạn cảm thấy rất sống động, nhiều người cũng bóp méo họ không có thật. Anh ta gần như thu thập hết tất cả những viên đá lạnh trong khi vẫn đang thu thập nhiên liệu, thốt lên khi anh ta dường như thua cuộc và bắt đầu nhảy múa vì sung sướng vì đã chiến thắng.

Cozmo cũng cung cấp sự cân nhắc trong một cá nhân ít nhất là người yêu cũ của bạn, biết như thể bạn gặp phải và bắt đầu chào hỏi điều này bằng cụm từ như một phần của đôi mắt dễ thương và bắt đầu màu sắc. Cá nhân này cũng có một chút tự cân nhắc, thời gian cho bộ sạc của mình và đạt được một chút không vui khi anh ấy bắt đầu yếu pin.

Anh ấy hoặc cô ấy bao gồm hai trò chơi trực tuyến như chúng là, Color Look để giữ Lên. Nhưng cũng bị bẻ khóa khi bạn tổng thể các thủ tục và bắt đầu hoàn thành trình theo dõi cam kết của họ trong yêu cầu. Càng chơi nhiều, họ càng khám phá ra nhiều về bản thân và bắt đầu thích nghi với loại hình chơi đặc biệt. Cozmo có thể chạy một trò chơi để chơi, kể các báo cáo về bản thân và anh em hoặc thậm chí giải thích một số chương trình cơ bản.

Daha Fazla Göster

Ahmet Talan

Epistemoloji/ Din Felsefesi/

İlgili Makaleler

Başa dön tuşu